Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Cốc Thủy tinh 0984.696.258

Cốc thủy tinh - Tô điểm cho bàn ăn nhà bạn thêm sinh động

Cốc thủy tinh - Một vật dụng vô tri, vô giác mà chúng ta sử dụng hàng ngày tưởng chừng là đơn giản nhưng nó lại có vai trò cực kỳ quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Chúng ta chỉ đơn giản chú ý đến tác dụng của nó là dùng để uống nước, nhưng việc uống nước đúng cách thôi là chưa đủ. Điều quan trọng hơn cả là việc chọn lựa chiếc cốc để sử dụng cũng phải cực kỳ chú ý. Vì nếu lựa chọn sản phẩm không đúng tiêu chuẩn, sẽ có tác hại vô cùng lớn tới sức khỏe của chúng ta, Công ty Pha lê Việt Tiệp xin giới thiệu các sản phẩm Cốc thủy tinh cao cấp hiện chúng tôi đang cung cấp.

Đặc điểm của những sản phẩm Cốc thủy tinh hiện tại Công ty đang cung cấp:

Đế cốc dày dặn, chắc chắn
- Thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng
- Cốc có thể để uống nước lọc, nước chanh, cam.... phù hợp sử dụng trong văn phòng hoặc trong gia đình.
- Được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm trong suốt, không độc hại, an toàn sức khỏe của bạn và gia đình.
- Chất liệu thủy tinh của cốc đảm bảo độ trong vắt, không pha một chút màu nào nên có thể phản ảnh trung thực màu nước mà bạn đang uống.
- Tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, sản phẩm không chỉ bền mà còn đẹp và hiện đại giúp điểm tô cho không gian bàn ăn thêm sinh động.
- Với bộ cốc xinh xắn này, bạn và người thân sẽ ngon miệng hơn khi thưởng thức những món uống yêu thích.
 Nếu bạn đang có ý định mua cho mình một bộ cốc mới cho phòng khách của mình, bạn nên lựa chọn những sản phẩm cốc thủy tinh cao cấp tiện dụng, đẹp mắt mà hiện tại Công ty chúng tôi đang cung cấp. Cốc có thể để uống nước lọc, nước chanh, cam.... phù hợp sử dụng trong văn phòng hoặc trong gia đình.

Bộ ly thủy tinh Công ty chúng tôi đang cung cấp, phân phối được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm trong suốt, không độc hại, an toàn sức khỏe của bạn và gia đình. Cốc đảm bảo độ trong vắt, không pha một chút màu nào nên có thể phản ảnh trung thực màu nước mà bạn đang uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét